หางาน 3d visualizer ทำภาพ 3 มิติ หรือ 3d perspective จากไหน

ปัจจุบันนั้นการหางานในสายงานที่รู้จักกันในนาม 3d visualizer หรือ คนทำภาพ 3 มิติ หรือ เขียนภาพ 3d perspective นั้น อาจจะมีจำนวนไม่น้อยซึ่งทำให้การแข่งขันเยอะขึ้น ยิ่งเข้าสู่ช่วงยุคโควิด ยิ่งทำให้การแข่งขัน ต่างๆสูงขึ้น บริษัท ต่างๆ ปิดตัวลง คนทำงาน ฟรีแลนซ์ (freelance) มากยิ่งขึ้น ทำให้การที่เราจะทำงาน 3d นั้นยิ่งมีการแข่งขันที่สูงยิ่งขึ้น ทำให้การหางานนั้นหายาก เราจึงจะ แนะนำวิธีการหางานหรือเว็บไซด์ที่จะช่วยในการหางาน

fastwork

fastwork เป็น เว็บ ฟรีแลนซ์ ที่ พวกทำ 3d ของประเทศไทยส่วนใหญ่ไป สิง กัน หรือ อาจจะเป็นงานฟรีแลนซ์ ชนิดอื่นๆ เช่น การออกแบบกราฟฟิค หรือ การเขียนบทความ ออกแบบบ้าน ออกแบบภายใน และอื่นๆ โดยจะใช้ระบบแบบดูโปรไฟล์งาน สามารถ ให้คะแนนเป็น ดาวๆ หรือ เขียน คอมเม้นคำชมต่างๆ ได้ โดย ค่าจ้าง เราจะโดนหัก ไปส่วนนึงของค่าการโปรโมทโฆษณา ซึ่งนับว่าเป็นอีกทางเลือกนึงที่สามารถ หางานได้อีกด้วย

หางาน 3d visualizer ทำภาพ 3 มิติ หรือ 3d perspective จากไหน - 1

จากรูปจะเป็นการโชว์รูปภาพโปรไฟล์ ละก็จะเห็น เลท ราคาเริ่มต้น และดาวซึ่ง สามารถรู้ได้ทันทีว่า ควรจะจ้าง คนไหนที่จะได้ราคาที่ถูกและได้คุณภาพที่ดี

freelancebay

freelancebay เป็นอีกเว็บไซด์ หนึ่ง ที่เป็น เว็บไซด์ ของ ชาว freelance ที่หางาน เกี่ยวกับสายงานต่างๆ ซึ่ง โดย ฟรีแลนซ์เบย์ จะ แบ่งเป็นหมวดหมู่ให้เลือก ละก็มีจัดอันดับ TOP ซึ่งจะสามารถทำให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้งานในการตัดสินใจ ได้ว่าควรที่จะเลือกคนไหนเป็นอันดับต้นๆ

หางาน 3d visualizer ทำภาพ 3 มิติ หรือ 3d perspective จากไหน - 2

จากรูปจะเห็นว่า ผม จะเลือกไปที่ งานออกแบบตกแต่งภายใน ซึ่งเป็นส่วนหนุ่งของงานทำภาพ 3d visulizer หรือ 3d perspective ก็จะวางผลงานต่างๆ ลงไป ว่าเราสามารถทำได้มากน้อยแค่ไหน

facebook

แน่นอนว่า คนไทยส่วนใหญ่นั้น นิยมใช้ facebook กันเป็นจำนวนมากไม่ว่าจะเป็นทั้ง ในการใช้ชีวิตประจำวัน การเสพข่าว การเมือง หรือ ไม่ว่าจะเป็น การแสดงความคิดเห็นต่างๆ อีก ทั้งเรายังจะเห็นว่า จะมีคนหรือเพจต่างๆที่จะพยายามที่จะมาโพส ผลงานต่างๆ ซึ่งหลักการในเฟสบุค ง่ายๆ ด้าน ได้ อาย อด ทำไมถึงเป็นอย่างงั้น เพราะ บางคนไม่กล้าที่จะ โพสลง เพราะ กลัวเพื่อนมาเห็นหรือกลัวเสียหน้าไม่มีงาน สิ่งสำคัญเลย คือ เราต้องมั่นใจในตัวเองและเราต้องขยันโพสงานอย่างสม่ำเสมอ ลงไปใน กลุ่ม หรือ เฟสบุ้คที่เกี่ยวข้องนั้นๆ ครับ

หางาน 3d visualizer ทำภาพ 3 มิติ หรือ 3d perspective จากไหน - 3

จากรูปก็จะเห็นว่า จะมีคนมาโพส ผลงนา ลงในกลุ่ม ต่างๆ เพื่อที่เค้าจะได้ทราบว่าเราทำอะไรอยู่และเราต้องการทำอะไร จำไว้ครับ หลักการในเฟสบุ้ค ง่ายๆ แค่ ด้าน ได้ อาย อด แค่นั้นเองครับ

PST3D.COM
PST3D.COM
Articles: 61

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *