สำหรับใครที่กำลังมองหาฟรีแลนซ์ สำหรับเป็นผู้ช่วยในการเรนเดอร์งาน 3 มิติ ด้วยโปรแกรม SketchUp (.skp), 3DMax (.3ds), V-Ray ที่เป็นงานนออกแบบภายใน และ ภายนอก สามารถติดต่อ PST3D ได้ตลอดเวลา

ความเร็วในการเรนเดอร์ แต่ละงานขึ้นอยู่กับขนาดของงาน ส่วนราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับความยากง่ายของงาน) สามารถตกลงราคาทีหลังได้.

รับออกแบบ ตกแต่งภายใน และ บิ้วอิน


บริการ รับออกแบบ ตกแต่งภายใน และ รับตกแต่งภายใน พร้อม บิ้วอิน ราคาถูก โดย บริษัท น่าเชือถือ ที่มีประสบการณ์ งานก่อสร้าง มามากกว่า 3 ปี โดย บริษัท เคยตกแต่งภายใน เช่น ตกแต่งภายในคอนโด ตกแต่งภายในบ้าน ตกแต่งภายในออฟฟิส ต่างๆ ในราคาถูก หรือ สามารถ ออกแบบภายในและบิ้วอินด้วยได้เลย ตัวอย่างที่ บริษัทเคยบิ้วอิน หรือ รับเหมา ตกแต่งภายใน เช่น ร้านเสริมสวย ร้านเครื่องสำอาง ออฟฟิส บิ้ว อินตู้เสื้อผ้า ห้องนอน ครัว ห้องนั่งเล่น บ้าน ห้องครัว ห้องนั่งเล่น โต๊ะเครื่องแป้ง คอนโด ชั้นวางทีวี ต่างๆ เป็นต้น ราคา ค่า ออกแบบ ประมาณ 7-10% ของราคาค่าก่อสร้าง หรือประมาณ ตารางเมตรละ 1000-1500 บาท

ขั้นตอนการทำงาน

1.ติดต่อสอบถามข้อมูล เลือกแบบที่ ทาง ลูกค้าต้องการ ออกแบบ หรือ แบบที่ชื่นชอบ

2.ตกลงราคาและเซ็นเอกสารสัญญา เพื่อ เริ่มต้น คอนเซป ในการออกแบบ

3.ทำการวัดพื้นที่หน้างาน เพื่อที่ใช้ในการออกแบบ

4.ทำการออกแบบใช้ระยะเวลาประมาณ 6-7 วัน แล้ว จึงนำเสนอแบบ 3D PERPSECTIVE ครั้งแรก (สามารถแก้ไขแบบได้ 2 ครั้ง)

6.หากแบบผ่านแล้ว ทาง ลูกค้า อยากจ้างเราทำบิ้วอินด้วย สามารถจ้างได้ทันที

รายละเอียดงาน

การ ออกแบบ ตกแต่งภายใน หรือ ตกแต่งภายใน คือ การออกแบบภายในสถานที่ตัวอาคาร โดยคำนึงถึง ประโยชน์ ใช้สอยและความสวยงามให้เข้ากับตัวอาคารนั้นๆ โดยจะต้องมีสัดส่วน ที่ตรงกับความต้องการใช้งานมากที่สุด โดย อิงจากหลัก พฤติกรรมของ มนุษย์ นั้นๆ การเลือกใช้วัสดุให้เข้ากับสถานที่นั้นๆ การออกแบบ จึง มีทั้ง ราคาถูก และ ราคาแพง

บิ้ว อิน หรือ รับเหมา ตกแต่งภายใน คือ การสร้างเฟอร์นิเจอร์แบบไม่สามารถเคลื่อนย้ายไปไหนได้ โดย สร้างให้เหมาะ กับพื้นที่นั้นๆ โดยเฉพาะที่ต้องการสร้าง ซึ่ง ถือเป็นงานฝีมือชนิดหนึ่งจึงมีราคาแพงมากกว่า เฟอร์นิเจอร์ แบบลอยตัว การบิ้วอิน นั้น ยังสามารถ ให้ความสวยงามที่มากกว่า และ ความอเนกประสงค์ในการใช้งาน ได้เข้ากับตัวสไตล์ บ้านนั้นๆ อีกด้วย

ตัวอย่างงานออกแบบ ตกแต่งภายใน และ งาน บิ้ว อิน

สามารถดูได้จาก :

https://www.flickr.com/photos/191793605@N06/albums?fbclid=IwAR15hafALHKTn2XNBA37euktTgrPTrJ9gSJAafqaNU1cOPZ5ND3P7CvzeMw