Recent Posts

บิ้วอินครัว ราคาถูก

"บิ้วอินครัว" หมายถึง ครัวที่มีโครงสร้างภายในหรือติดตั้งแบบไม่สามารถเคลื่อนย้าย โดยมักจะประกอบด้วยตู้และชั้นวางของที่ถูกติดตั้งและออกแบบให้เข้ากับพื้นที่และโครงสร้างของบ้านหรืออาคารได้อย่างเหมาะสม บางครั้ง "บิ้วอินครัว" อาจรวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์ครัวที่ถูกติดตั้งในตู้หรือบริเวณที่กำหนดไว้ล่วงหน้าตามการออกแบบ เช่น เตาอบ, เตาไฟฟ้า, ไมโครเวฟ, เครื่องล้างจาน, และเครื่องทำน้ำอุ่น เพื่อให้มีความสะดวกสบายและเรียบร้อยมากขึ้นในการใช้งานในพื้นที่ครัว บิ้วอินครัว…

2 weeks ago

sketchup texture คือ อะไร

sketchup texture คือ เว็บไซต์ที่คนใช้โปรแกรม สเก็ตอัพ ส่วนใหญ่ จะมาหา วัสดุ หรือ แมททีเรียลที่เป็น seamless หรือ แมททีเรียลที่ต่อๆกันไป หรือ สามารถโหลด…

4 months ago

sketchup material หาจากไหน

ปัญหาส่วนใหญ่ของแบบ sketchup คือ การเลือกใช้ materail หาก เราใช้ แมท ไม่ดีพอก็จะทำให้ งานไม่สวย หรือ สมจริง หรือ บางทีใช้แมท ไม่ตรงกับความต้องการลูกค้า…

6 months ago

ออกแบบภายใน (Interior design)

ออกแบบภายใน (Interior design) คือกระบวนการสร้างและวางแผนการจัดแต่งภายในพื้นที่ให้มีรูปแบบและการจัดวางของสิ่งของและโครงสร้างในห้องหรือสถานที่ให้เกิดความสวยงามและสอดคล้องกับการใช้งานของสถานที่นั้น รวมถึงสร้างประสบการณ์ที่ดีและสะดวกสบายสำหรับผู้ใช้งานของสถานที่นั้นด้วยการใช้สีสันและวัสดุที่เหมาะสม การเลือกเฟอร์นิเจอร์ การตกแต่งฝ้าและพื้นผิว การจัดระเบียบเครื่องใช้ต่าง ๆ และการสร้างสไตล์ที่เฉพาะตัว ทุกองค์ประกอบนี้เป็นส่วนสำคัญในออกแบบภายในเพื่อให้สถานที่มีความสมบูรณ์และสวยงามตามวัตถุประสงค์ของผู้ใช้งานหรือเจ้าของสถานที่ที่ได้รับบริการออกแบบ. บริการออกแบบภายใน ราคาถูก ที่สุดในกรุงเทพ ความสำคัญของการออกแบบภายใน…

6 months ago

สเก็ตอัพ

สเก็ตอัพ เป็นโปรแกรมสร้างรูปแบบสามมิติที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในงานการออกแบบและสร้างโมเดลสามมิติต่าง ๆ โดยเฉพาะในงานสถาปัตยกรรม ออกแบบภายใน สถานที่สวน และออกแบบเกมวิดีโอ ระหว่างงานอื่น ๆ และ เป็นโปรแกรมที่มีต้นทางง่ายต่อการใช้งานและมีความสะดวกสบายที่ช่วยให้ผู้ใช้สร้างโมเดลสามมิติของอาคาร วัตถุของ และทิวทัศน์ได้อย่างง่ายดาย คุณสามารถสร้างโมเดลสามมิติอย่างรวดเร็วโดยการวาดเส้นและรูปทรง และจากนั้นดึงหรือดันพื้นผิวเพื่อทำให้เป็นรูปทรงสามมิติ…

6 months ago

เรนเดอร์ enscape

Enscape คือซอฟต์แวร์ที่ใช้สำหรับการสร้างและนำเสนอภาพสถาปัตยกรรมและอาคารสำหรับงานออกแบบ 3 มิติ (3D) และการสร้างโมเดล 3D ที่มีมุมมองเรียลไทม์ (real-time rendering) ที่สวยงามและสมจริง ซอฟต์แวร์นี้มักถูกนำมาใช้ในอุตสาหกรรมสถาปัตยกรรมและออกแบบต่าง ๆ เพื่อให้ลูกค้าและผู้ที่ไม่มีความเชี่ยวชาญในงานออกแบบสามารถมองเห็นและทดลองเดินทางผ่านโมเดล 3D…

7 months ago